just this crazy stories of girl learning how to survive this somewhat cruel world... and finding happiness i think...

Saturday, March 18, 2006

dreams


i can't get him out of my dreams and my mind... i think i'm falling inlove again???


i woke up this morning and remembered my dream last night. i was in the church with some of my friends and "him". ang natatandaan ko lang nung ama namin na hinawakan niya yung kamay ko (like everyone does) tapos hindi na niya binitawan yung kamay ko hehehe... after nung prayer hanggang mag communion na tapos magkasama kaming pumunta sa pari para kumain ng host pero bago yun he wanted to give me something pero hindi ko na matandaan kung ano. haaayy.... sana hindi na lang natapos yung moment na yun ahihihhihi... pero masaya na ko ng ganun. ahihihihi


i auditioned for PBB teen edition yesterday and the good news is I passed! heheh... didn't really planned to go there hehehhe... pero seriously i wanted to try so when I found out that my friends are going PUMUNTA NA RIN AKO ahihihii... it was fun! naisip ko nga na kahit hindi ako matanggap dun sa audition ayos lang kase parang experience na rin ahahhha.... but anyway God helped me ahihihi...


bye... wala na ko masabi... naubos na kakaisip hahaha...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home